Danh mục sản phẩm

IN HÌNH LÊN LY SỨ

GỐM SỨ MINH LONG

LY SỨ ĐẸP CAO CẤP

IN HÌNH LÊN PHA LÊ - THỦY TINH

GỐM SỨ BÁT TRÀNG

KỶ NIỆM CHƯƠNG

IN HÌNH LÊN ĐĨA SỨ

IN HÌNH LÊN VỎ iPHONE - SAMSUNG

IN HÌNH LÊN ĐÁ THIÊN NHIÊN - GẠCH MEN

BÚT BI QUẢNG CÁO

ÁO THUN - ĐỒNG PHỤC

QUÀ TẶNG CÔNG NGHỆ

ÁO MƯA

QUÀ TẶNG MÓC KHÓA

QUÀ TẶNG HOA HỒNG

TRANH GHÉP HÌNH

QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO KHÁC

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

HÀNG THANH LÝ

Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức nổi bật
Thương hiệu gốm sứ cao cấp Minh Long I
Ngày cập nhật: 17/03/2015

Gốm sứ Minh Long I: “Hàng hiệu” gốm sứ cao cấp của người Việt!

Cty TNHH Gốm sứ cao cấp Minh Long I là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất gốm sứ với những dòng sản phẩm cao cấp. Trong bốn năm liền, các sản phẩm của Minh Long 1 được Bộ Công Thương chứng nhận là “thương hiệu quốc gia”.

 Bộ bình trà Minh Long

 Hiện tại Minh Long 1 đang chiếm 80% thị phần hàng gốm sứ cao cấp ở thị trường nội địa.

 Hàng Việt chất lượng ngoại

 Theo ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Cty TNHH Minh Long I cho biết, thành công của gốm sứ Minh Long I là nhờ biết cách nâng tầm chính mình. Với chiến lược tập trung cho công nghệ và thiết kế nên ngay từ những năm 1996, thương hiệu Minh Long I thực sự đã được khẳng định trên thị trường quốc tế.

 Sở dĩ Gốm Sứ Minh Long I nổi tiếng như hiện nay, theo ông Minh là nhờ việc thực hiện nguyên tắc “bốn không - bốn có” trong quy trình sản xuất. “Bốn không” là không biên giới, không thời gian, không giới tính, không tuổi tác. Lý giải điều này, ông Minh cho rằng, không có biên giới bởi những sản phẩm gốm sứ dù bất kể sản phẩm nào đều toát lên được “hồn”, đậm chất văn hóa Việt, nhưng vẫn thể hiện chất tinh tế sang trọng. “Bốn không” cũng tạo cơ sở cho “bốn có”, đó là: có văn hóa - có nghệ thuật - có phong cách riêng - có hồn…

 Ngoài ra, để trở thành “hàng hiệu”, doanh nghiệp đã đầu tư hàng triệu USD để nhập lò nung của châu Âu, thuê kỹ sư nước ngoài lắp ráp cùng với những bí quyết sáng tạo riêng như thêm bớt các chi tiết của lò nung để có thể điều chỉnh ngọn lửa phù hợp với màu men độc đáo, tạo sự mịn màng chiều sâu cho màu men mà ngay chính các hãng gốm sứ nổi tiếng trên thế giới đều chưa làm được.

 Việc ứng dụng nhiều công nghệ cao vào sản xuất như nung đốt ở nhiệt độ cao 1.380oC nên sản phẩm chắc, không bị rạn. Đồng thời, các hoa văn trang trí trên sản phẩm cũng chìm dưới lớp men và được men bảo vệ nên khi dùng để chứa thức ăn nóng hoặc có axit cao như chanh, giấm…, các độc tố như chì hay cadmidium tạo màu sắc sặc sỡ không thể hòa tan vào thức ăn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đã ứng dụng thành công công nghệ Nano trong sản xuất sản phẩm, đây được coi là bước tiến quan trọng trong sản xuất gốm cao cấp của Minh Long I.

Do đó, các sản phẩm của Minh Long 1 không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang tính mỹ thuật mà Minh Long 1 còn là sản phẩm an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Đó là đặc tính quan trọng góp phần tạo dựng thương hiệu gốm sứ Minh Long I.

Ngoài ra Gốm sứ Minh Long còn có các sản phẩm In hình lên ly sứ, đĩa sứ...đầy là các sản phẩm có thể làm quà tặng ý nghĩa cho các cá nhân hay doanh nghiệp

 Hướng đến thị trương nội địa

 Theo ông Minh, hàng gốm sứ Việt Nam thời gian qua mãi lo làm hàng xuất khẩu mà quên mất thị trường trong nước. Ngay cả sản phẩm của Minh Long 1 hiện cũng chỉ có khoảng 20% công suất của nhà máy phục vụ cho thị trường nội địa. “Miếng bánh” trong nước chưa giành được thì khi mở cửa hội nhập sẽ bị hàng nước ngoài chiếm lĩnh. Cơ hội nào cho hàng Việt phát triển” - ông Minh thổ lộ.

Gốm Sứ Minh long I

 Hiện tại Minh Long 1 đang chiếm 80% thị phần hàng gốm sứ cao cấp ở thị trường nội địa. Điều đáng nói, con số thị phần 80% này chỉ lấy từ 20% năng lực sản xuất của Minh Long. 80% còn lại, Minh Long xuất khẩu ra thị trường nước ngoài là các quốc gia có nền gốm sứ nổi tiếng như: Nhật Bản, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ... Doanh thu xuất khẩu bình quân hàng năm của doanh nghiệp luôn đạt ở mức 70 - 80% tổng doanh thu…Hiện Minh Long 1 đang dịch chuyển cán cân về thị trường nội địa, với tỷ lệ ngược lại 80% - 20% nhằm, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng nội địa.

Nguồn tin: Diễn đàn doanh nghiệp
Tin khác